EP.4 : การสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์และสร้างเครือข่ายทางการตลาด(Brand Communication& Marketing Network)


16 พ.ย. 2564    Trakun    3

การอบรมเพื่อพัฒนาด้านกระบวนการคิด การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตามหลักการของ BCG ผสานการจัดการความคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นระบบครบวงจร

 

EP.4 : การสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์และการสร้างเครือข่ายทางการตลาด (Brand Communication & Marketing Network)

 

โดย : คุณวิชิต ตรีสุระอนันต์

 

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม #กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ #DIPROM

 

 

แท็ก: