EP.6 : การสื่อสารยุคใหม่ ให้โดนใจผู้บริโภคในยุค New & Next Normal


22 พ.ย. 2564    Trakun    3

การอบรมเพื่อพัฒนาด้านกระบวนการคิด การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตามหลักการของ BCG ผสานการจัดการความคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นระบบครบวงจร EP.6 : การสื่อสารยุคใหม่ ให้โดนใจผู้บริโภคในยุค New & Next Normal

 โดย : คุณแอ๋ม ณัฏฐณิชา ประสานนาม 

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม #กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ #DIPROM

 

แท็ก: